Wannabe kartöflusalat

 

            FullSizeRender (1)Nś er sumariš komiš og grilliš er oftast notaš mörgum sinnum ķ viku žessa dagana. Žegar ég grilla langar mig stundum ķ djśsķ kartöflusalat. Vandinn er bara sį aš žegar mašur boršar helst bara lįgkolvetna žį er ekki snišugt aš gśffa ķ sig fullt af kartöflum. 

Hvaš gera bęndur žį?

Ég rakst į uppskrift aš blómkįlssalati um daginn og er bśin aš vera aš bķša (eftir sjįlfri mér) eftir aš fį aš smakka. 

Žessi uppskrift sem ég fann leit bara svo vel śt. 

Ķ gęr lét ég svo verša af žvķ. Fann reyndar ekki uppskriftina ķ sķmanum, sem ég hafši geymt ķ opnum glugga endalaust, og varš žvķ aš finna nżja. 

Žessi hérna uppskrift er pķnu öšruvķsi en žetta tżpķska kartöflusalat en engu aš sķšur er hśn svakalega góš. 

Ég fann hana į žessari sķšu:  juliepaabloggen.wordpress.com

Viš boršušum salatiš ķ gęr meš grillušum ostborgara. Mmmm ég vildi aš ég gęti leyft ykkur aš smakka hamborgarana sem mašurinn minn grillar. Žeir eru af öšrum heimi. Grillbragšiš og uhhmm..      tongue-out

 

Wannabe kartöflusalat / eša bara Blómkįlssalat

Fyrir ca 4

1,5 dl feitur sżršur rjómi eša feit grķsk jógśrt

3 msk męjónes (mér finnst Hellmanns best)

1/2 tsk salt og nżmalašur pipar

1 tsk Dijon sinnep

1 blómkįl

1/2 gśrka

2 vorlaukar

100g frosnar eša ferskar ertur

 

  • Skeršu eša brjóttu blómkįlsblómin af stilknum og hafšu ekki stykkin of stór. 
  • Settu blómkįliš ķ léttsaltaš sjóšandi vatn ķ ca 3-5 mķnśtur. Ef žś notar frosnar ertur settu žęr žį meš sķšustu mķnśtuna. 
  • Sigtašu og kęldu svo blómkįl og ertur ķ köldu (rennandi) vatni. Lįttu svo vatniš renna vel af. 
  • Skeršu laukana (lķka žetta gręna) fķnt og skeršu gśrkuna ķ litla bita. 
  • Blandašu saman sżrša rjómanum, męjó og sinnepinu og smakkašu til meš salti og pipar. 
  • Allt hręrist saman.
  • Salatiš mį borša strax en žaš er ennžį betra ef žaš fęr aš bķša.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband